รายละเอียดตำแหน่ง

  • สนับสนุนด้านเทคนิคและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
  • วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาระบบและอุปกรณ์ไอทีของลูกค้า
  • ประสานงานกับทีมพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาซับซ้อน
  • บันทึกเคสในระบบ Ticketing
  • อัปเดตฐานความรู้ (Knowledge Base)
  • แนะนำวิธีการใช้งานระบบให้มีประสิทธิภาพ
  • มีประสบการณ์ทำงาน 0-2 ปี ขึ้นไป

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • ให้การสนับสนุนด้าน IT แก่ลูกค้าแบบเรียลไทม์
  • วิเคราะห์ปัญหาและให้คำแนะนำการใช้งานระบบ
  • ใช้ระบบ Ticketing บันทึกและติดตามเคส
  • ประสานงานกับทีมที่เกี่ยวข้องในกรณีปัญหาซับซ้อน
  • อัปเดต Knowledge Base และ FAQ
  • ให้คำปรึกษาเพื่อพัฒนาการใช้งานระบบของลูกค้า
Apply From
ข้อมูลส่วนตัว

ตำแหน่งที่ต้องการสมัคร

โปรไฟล์
วุฒิการศึกษา

วุฒิการศึกษาสูงสุด

ประสบการณ์ทำงาน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ลิงก์เรซูเม่
กรุณาอัปโหลดเรซูเม่ของคุณบน Google Drive หรือ OneDrive และวางลิงก์ที่นี่ (โปรดตั้งค่าการแชร์เป็น “ผู้ที่มีลิงก์สามารถดูได้”) หรือส่งเรซูเม่มาที่: [email protected]
ลิงก์ผลงาน (ไม่บังคับ)
กรุณาอัปโหลดผลงาน ของคุณบน Google Drive หรือ OneDrive และวางลิงก์ที่นี่ (โปรดตั้งค่าการแชร์เป็น “ผู้ที่มีลิงก์สามารถดูได้”) หรือส่งผลงาน มาที่: [email protected]