
รายละเอียดตำแหน่ง
- สนับสนุนด้านเทคนิคและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
- วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาระบบและอุปกรณ์ไอทีของลูกค้า
- ประสานงานกับทีมพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาซับซ้อน
- บันทึกเคสในระบบ Ticketing
- อัปเดตฐานความรู้ (Knowledge Base)
- แนะนำวิธีการใช้งานระบบให้มีประสิทธิภาพ
- มีประสบการณ์ทำงาน 0-2 ปี ขึ้นไป
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
- ให้การสนับสนุนด้าน IT แก่ลูกค้าแบบเรียลไทม์
- วิเคราะห์ปัญหาและให้คำแนะนำการใช้งานระบบ
- ใช้ระบบ Ticketing บันทึกและติดตามเคส
- ประสานงานกับทีมที่เกี่ยวข้องในกรณีปัญหาซับซ้อน
- อัปเดต Knowledge Base และ FAQ
- ให้คำปรึกษาเพื่อพัฒนาการใช้งานระบบของลูกค้า
Apply From